10.06.2015

Sirius Độ Nhẹ Nhàng Sạch Sẽ Đến Từng Cm

lượt xem comment 0 nhận xét

Giao lưu toàn thể ace biker 2banh.vn Đam Mê > Kết Nối > Tình Bạn (ae)
Xin tự giới thiệu sơ qua về bản thân :
Tên : Trần Công Định
SN : 2/1/1993
Nơi Ở : Đà Lạt (Thành Phố K Đèn Đỏ) 
Facebook : Định Trần
Chủ xe : Sirius 23344 (tâm huyết đa số do chính tay mình dọn)
Mục Đích : Đăng topic nên mong được ace biker góp ý , trao đổi để hoàn thiện hơn ace có dịp đến Đà Lạt nhã ý cafe cứ ib Facebook mình sẵn sàng đón tiếp nhé !
Sau đây mời ace cùng coi qua chiếc Sirius của mình gạch đá mình xin nhận hết nha:) Topic này mình sẽ k giới thiệu về xe để ae nhìn nhận đánh giá nha :) 
Nếu ae thấy đẹp cho mình 1like + Share nha :) Sirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung CmSirius Do Nhe Nhang Sach Se Den Tung Cm

comment 0 nhận xét

Cộng Đồng Chia Sẻ Niềm Đam Mê Xe Kiểng VN

.

© 2017

Email: sintino235@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ShowbizRacing/